Cách trị viêm mũi dị ứng triệt để một lần duy nhất

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý gây nhiều khó chịu cho người bệnh. Bác sĩ phòng khám Giải Phóng chia sẻ với bạn cách trị viêm mũi dị ứng triệt để một lần duy nhất dưới đây.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bệnh viêm mũi, có thể kể đến 5 yếu tố cơ bản đó là: Yếu tố di truyền, tiếp xúc với nguồn dị ứng (phấn hoa, lông thú, hóa chất…), nguồn thức ăn có tính dị ứng, do vi khuẩn và do các loại thuốc.
bệnh viện tai mũi họng Hà Nội và nhiều phòng khám lớn khác, việc điều trị viêm mũi dị ứng đều dựa trên nguyên tắc cơ bản đó là tìm hiểu nguyên nhân bệnh.

Thông thường, có những cách trị viêm mũi dị ứng được nhiều người biết đến đó là dùng thuốc và phẫu thuật.

Những cách điều trị bệnh truyền thống

cách trị viêm mũi dị ứng từ nguyên nhân
Nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng

+ Điều trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc

Thuốc nam, thảo dược, đông y, tây y dùng tại nhà, theo thang hay theo đơn kê của bác sĩ ít nhiều đều mang lại hiệu quả nhất định trong việc giảm các triệu chứng viêm mũi. Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và tuân thủ theo một liệu trình thuốc cụ thể, không có khả năng điều trị triệt để bệnh, thường dễ tái phát, gây nhờn thuốc, kháng thuốc, thậm chí kéo theo các bệnh vùng xung quanh như bệnh viêm họng, viêm tai giữa, viêm xoang…

+ Biện pháp phẫu thuật truyền thống

Không nhiều người lựa chọn bởi những rủi ro có thể xảy đến như tổn thương lớn, chảy máu, ảnh hưởng đến chức năng bình thường của khoang mũi. Bên cạnh đó, chi phí phẫu thuật cũng là điều không ít người phân vân. Hiệu quả điều trị cũng không cao, có khả năng tái phát.

Cách trị viêm mũi dị ứng triệt để một lần duy nhất

Sau nhiều nghiên cứu, kiểm nghiệm, các bác sĩ đầu ngành, bác sĩ chuyên khoa nước ngoài cũng như ở bệnh viện tai mũi họng Hà Nội nhận định: Liệu pháp cản trở nguồn dị ứng là biện pháp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả nhất hiện nay.

cách trị viêm mũi dị ứng bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu
Liệu pháp cản trở nguồn dị ứng

Tại phòng khám tai mũi họng Giải Phóng Hà Nội, Liệu pháp cản trở nguồn dị ứng là sự kết hợp giữa công nghệ xâm lấn tối thiểu và kính nội soi mũi Storz đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi những phiền toái của bệnh.

Ưu điểm của phương pháp này đã được kiểm chứng sau nhiều ca điều trị thành công, liệu pháp này không chỉ loại bỏ tổ chức bệnh viêm nhiễm trong khoang mũi, triệt tiêu tận gốc nguồn dị ứng, bên cạnh đó bảo vệ chức năng bình thường của khoang mũi. Cách điều trị viêm mũi dị ứng này ứng dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tổi thiểu, cực ít chảy máu, thời gian điều trị ngắn chỉ khoảng 20 – 30 phút, phục hồi rất nhanh.

Điều trị viêm mũi dị ứng sớm không chỉ giúp người bệnh thoát khỏi những triệu chứng khó chịu, phiền toái của bệnh mà còn ngăn chặn sự hình thành các bệnh về họng, tai, mũi khác.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết