Chữa viêm xoang mãn tính bằng hệ thống nguồn điện xoay chiều IPC

Là một bệnh thường gặp khoa mũi, viêm xoang mũi ngày càng có tỉ lệ tăng cao do những nguyên nhân từ môi trường sống và nhiều yếu tố khác. Chữa viêm xoang mãn tính bằng hệ thống IPC là giải pháp tối ưu cho người bệnh.

Nhiều người tìm đến địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương để thăm khám và điều trị, tại đây các bác sĩ cho biết rằng, có những trường hợp bệnh nhẹ có thể tự điều trị tại nhà bằng các phương pháp dân gian, đông y hoặc sử dụng thuốc. Tuy nhiên khi tình trạng bệnh nặng, phức tạp thì những cách điều trị viêm xoang mũi đó không có hiệu quả. Cần phải dùng phương pháp thủ thuật mới có thể loại bỏ hoàn toàn bệnh, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe.

chữa viêm xoang mãn tính như thế nào
Dấu hiệu viêm xoang mũi

Giải pháp tối ưu cho người viêm xoang mãn tính

Viêm xoang mũi mãn tính gây rất nhiều phiền toái, khổ sở cho người bệnh. Công việc, học tập, sinh hoạt của họ gặp trở ngại lớn với những triệu chứng khó chịu của viêm xoang. Bệnh để lâu còn có thể kéo theo nhiều bệnh tai mũi họng liên quan như viêm họng, viêm amidan cấp, viêm mũi, viêm tai giữa…
Vì vậy, phòng khám Giải Phóng Hà Nội kết hợp cùng các bác sĩ đầu ngành tiến hành nghiên cứu, sử dụng hệ thống nguồn nhiệt xoay chiều IPC, loại bỏ mọi vấn đề viêm xoang mũi chỉ trong một lần, thực hiện xâm lấn tối thiểu, hiệu quả vượt bậc, an toàn cao, quá trình điều trị nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống nguồn điện xoay chiều IPC trong điều trị viêm xoang mũi mãn tính

Những ưu điểm này là minh chứng cho những phản hồi tích cực của đông đảo bệnh nhân đã được chữa viêm xoang mãn tính thành công.

(1) Hiển thị rõ nét

Sử dụng kính nội soi có chế độ rửa tự động, đảm bảo độ rõ nét trong suốt quá trình, tránh tình trạng điều trị viêm xoang mũi mù quáng do sự quan sát không chính xác.

(2) Loại bỏ chính xác, đồng thời bảo vệ chức năng sinh lý của xoang mũi và khoang mũi

Quá trình chữa viêm xoang mãn tính, sử dụng trang thiết bị y tế công nghệ cao, tkế thông minh, thực hiện thao tác chính xác, tỉ mỉ nhất, giúp loại bỏ ổ viêm nhiễm bệnh, bảo vệ các kết cấu niêm mạc bình thường trong xoang và khoang mũi, đồng thời tạo nên hệ thống thông khí hoàn thiện và ổn định.

chữa viêm xoang mãn tính bằng hệ thống dòng điện xoay chiều IPC
Khám và chữa viêm xoang mãn tính hiệu quả

(3) Hiệu quả cao, an toàn 

Khắc phục những nhược điểm của cách làm truyền thống, hệ thống IPC dùng nhiệt loại bỏ nhanh, tốc độ quay vòng lớn nhất là từ 20000 đến 80000 vòng/phút. Xâm lấn tối thiểu, ít chảy máu, không đau, an toàn cho người bệnh. Các thao tác được giải quyết trong một lần.

(4) Đào thải trực tiếp, hạn chế viêm nhiễm

Kỹ thuật chữa viêm xoang mãn tính này, đào thải trực tiếp, khi tiến hành loại bỏ ổ nhiễm bệnh thực hiện cùng lúc việc làm sạch bề mặt, hạn chế viêm nhiễm đến mức thấp nhất. Quá trình thủ thuật ngắn, hồi phục rất nhanh. Bệnh nhân có thể ra về tiếp tục công việc, sinh hoạt bình thường.

Bệnh nhân chữa viêm xoang mãn tính nên đến các địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương hoặc các phòng khám chuyên khoa lớn để được điều trị bằng phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất. Các bác sĩ khuyến cáo, viêm xoang mũi nếu không điều trị triệt để tất yếu sẽ dẫn đến các bệnh tai mũi họng khác như viêm amidan cấp, viêm họng mạn tính, viêm mũi, viêm tai giữa…

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết