Tin được không cách chữa viêm xoang bằng hoa xuyến chi?

Nhiều trường hợp bệnh nhân hàng tháng thậm chí hàng tuần phải đi hút dịch mủ xoang và mua thuốc rất tốn kém. Vì vậy cách chữa viêm xoang bằng hoa xuyến chi rất hiệu quả khiến không ít người ngờ vực.

Các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Giải Phóng cho biết, trong thân hoa có chứa một loại tinh dầu có tác dụng chống viêm, phù nề và chống dị ứng ở các chứng bệnh viêm xoang mãn tĩnh, viêm mũi…

Cách chữa viêm xoang bằng cây hoa xuyến chi

Trên thực tế, đây không phải bài thuốc mới lạ vì đã quá quen thuộc đối với nhiều người và theo nhiều đánh giá từ bệnh nhân cho thấy họ rất bất ngờ bởi những công dụng mà loại thảo dược này mang lại.

Cây hoa xuyến chi sau khi được lấy về đem rửa sạch, bỏ rễ, dùng tươi hay khô đều được. Giã nát cây hoa, lấy phần nước cốt. Thấm nước cốt này vào bông tăm nhét vào trong mũi giữ khoảng 15 -20 phút. Bông tăm sẽ hút mủ dịch trong mũi ra ngoài. Sau đó rút bông ra và xì mũi nhẹ để mủ dịch được chảy ra ngoài, tránh tình trạng dịch mủ chảy qua đường vòi nhĩ nối thông mũi và tai dễ dẫn đến các bệnh về tai như viêm tai giữa ở trẻ…

Cách chữa viêm xoang bằng Cây hoa xuyến chi tím và hoa vòi voi
Cây hoa xuyến chi tím và hoa vòi voi

Thực hiện cách chữa viêm xoang này đều đặn có thể giảm nhanh các trieu chung benh viem xoang khó chịu ở người bệnh, thậm chí có người cho biết, họ đã loại bỏ hoàn toàn được sự phiền nhiễu của bệnh.

Ngoài ra, có thể kết hợp hoa xuyến chi với hoa vòi voi cũng là bài thuốc hiệu quả hơn mong đợi của nhiều người. Cách làm cũng tương tự như trên. Hiện nay, đã có loại thuốc nhỏ mũi được bào chế từ hai loại thảo dược này rất tiện lợi cho bệnh nhân viêm xoang mũi.

Tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng thành công những bài thuốc dân gian và để có được hiệu quả, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài.

Cách chữa viêm xoang tại chuyên khoa tai mũi họng Giải Phóng
Cách chữa viêm xoang tại chuyên khoa tai mũi họng

Giải pháp hữu hiệu cho người viêm xoang

Viêm xoang mũi gây rất nhiều phiền toái, khổ sở cho người bệnh.Sinh hoạt, công việc của họ gặp trở ngại bởi những trieu chung benh viem xoang. Bệnh để lâu có thể kéo theo nhiều bệnh lý như viêm họng, viêm amidan, viêm mũi, viêm tai giữa

Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng Hà Nội áp dụng hệ thống nguồn nhiệt xoay chiều IPC, giúp loại bỏ mọi vấn đề viêm xoang mũi chỉ trong một lần, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu an toàn cao, mang đến hiệu quả vược bậc, quá trình điều trị nhanh chóng.

Cách chữa viêm xoang bằng công nghệ hiện đại này đã giúp cho hàng trăm nghìn bệnh nhân thoát khỏi sự “hành hạ” của bệnh. Khắc phục được tất cả những yếu điểm của phương pháp truyền thống và giải quyết được những vấn đề khó mà các bài thuốc dân gian không làm được.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết