Chi phí điều trị viêm ống tai ngoài là bao nhiêu?

Chi phí điều trị viêm ống tai ngoài khỏi dứt điểm, không tái phát là bao nhiêu? Nhận được sự quan tâm của rất nhiều độc giả và bệnh nhân do đó các bác sĩ chuyên khoa phòng kham tai mui hong Giải Phóng Hà Nội sẽ chỉ rõ cho bạn hiểu về mức chi phí mà bạn phải trả khi điều trị bệnh.

Chi phí điều trị viêm ống tai ngoài là bao nhiêu?

Những yếu tố cấu thành nên chi phí điều trị viêm ống tai ngoài bao gồm:

Viêm ống tai ngoài
Viêm ống tai ngoài
  • Tình trạng bệnh

Dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của từng đối tượng là nặng hay nhẹ bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn dùng thuốc, phương pháp, kỹ thuật điều trị khác nhau.

  • Môi trường phòng khám

Điều trị viêm ống tai ngoài ở phòng khám tai mũi họng hay bệnh viên trung ương uy tín sẽ có mức phí cao hơn những cơ sở chui, nhỏ lẻ. Tuy nhiên, ở những cơ sở uy tín bạn sẽ nhận được hiệu quả điều trị tốt hơn hẳn so với những cơ sở nhỏ lẻ.

  • Trình độ chuyên môn của bác sỹ

Các bác sĩ chuyên khoa, trình độ chuyên môn cao thường hội tụ tại những cơ sở y tế chuyên khoa có đầy đủ máy móc hiện đại. Như vậy, tìm đến những bác sĩ giỏi những cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng uy tín sẽ đảm bảo tính hiệu quả và quyền lợi của bạn hơn.

  • Phương pháp điều trị

Bạn có thể lựa chọn các phương pháp điều trị như:

Viêm ống tai ngoài
Viêm tai ngoài do thủng màng nhĩ gây ra

– Điều trị viêm ống tai ngoài bằng thuốc đông y:Thuốc đông y có hiệu quả chậm, thường chỉ có tính bổ trợ do nó giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống viêm, chống bệnh tái phát hiệu quả.

– Điều trị bằng thuốc tây: Tuy hiệu quả nhìn thấy nhanh, nhưng điều trị không tận gốc, dễ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh.

– Điều trị bằng kỹ thuật hiện đại: Các phương pháp thường dùng là: kỹ thuật lase, viba, xâm lấn tối thiểu công nghệ cao,… Đạt hiệu quả cao hơn, chi phí cao hơn các phương pháp điều trị bằng thuốc.

– Phẫu thuật phục hồi thính lực + Phẫu thuật tạo hình màng nhĩ: Những trường hợp mắc chứng viêm tai ngoài do viêm tai giữa làm thủng màng nhĩ gây ra thường sẽ được áp dụng công nghệ tái tạo màng nhĩ để khôi phục thính lực, điều trị chứng điếc tai hiệu quả.

Có thể nói chi phí điều trị viêm ống tai ngoài do nhiều yếu tố tác động, cấu thành nên. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân và mức độ bệnh mà nghe theo lời khuyên của bác sĩ để có phương pháp điều trị phù hợp, đạt kết quả điều trị cao nhất.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết