Mổ polyp mũi phải tốn bao nhiêu tiền?

Muốn mổ polyp mũi để loại bỏ tận gốc nhưng lại lo lắng đến vấn đề chi phí điều trị và tài chính của bản thân không phù hợp là điều mà người bệnh vô cùng lo lắng và băn khoăn. Dưới đây, các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Giải Phóng Hà Nội sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi phiền não này.

Xem thêm: vá màng nhĩ có khỏi điếc được không?

mổ polyp mũi
Hình ảnh polyp mũi thuần

Polyp mũi gây ra tác hại gì?

Polyp mũi là một bệnh thường gặp, nhất là trong sự phát triển ngày càng cao của nền kinh tế công nghiệp.  Dấu hiệu chủ yếu là niêm mạc mũi xuất hiện tình trạng sưng tấy, nghẹt mũi, khó thở, kèm theo các triệu chứng như khứu giác giảm, điếc mũi, đau đầu, thậm chí có khi nói có âm mũi nặng,…polyp điều trị không có hiệu quả, không triệt để, không kịp thời có thể gây ra một số bệnh nguy hiểm khác vì vậy người bệnh nên sớm điều trị ngay khi phát hiện để tăng hiệu quả điều trị cũng như giảm được chi mức phí làm phẫu thuật mổ polyp mũi nếu bệnh nặng.

Mổ polyp mũi phải tốn bao nhiêu tiền?

Trưởng khoa tai mũi họng thuộc phòng khám Giải Phóng Hà Nội cho biết, nếu muốn biết chi phí điều trị, chi phí làm phẫu thuật mổ polyp mũi là bao nhiêu thì cần phải căn cứ vào mức độ nghiêm trọng của polyp mũi mà quyết định.

mổ polyp mũi
Dựa vào tình trạng bệnh để đưa ra phương pháp điều trị

Nếu là loại polyp mũi đơn tính không kèm viêm xoang mũi, chỉ cần cắt bỏ phần polyp mũi thuần túy thì chi phí không đáng kể. Nếu polyp mui kèm viêm xoang mạn tính, để đạt được mục tiêu điều trị thì cần điều trị đồng thời cả polyp và chữa bệnh viêm xoang, như vậy sẽ khiến chi phí điều trị cao hơn.

Quy trình điều trị polyp mũi

Điều trị bệnh polyp mũi đầu tiên bác sĩ cần cho bệnh nhân làm nội soi mũi để chẩn đoán bệnh tình. Sau khi biết tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đề ra phương pháp điều trị nào là phù hợp và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Vì vậy, có thể nói rằng chi phí mổ polyp mũi sẽ được quyết định dựa vào tình trạng bệnh tình việc lựa chọn phương pháp điều trị dành cho mỗi người. tình trạng bệnh khác nhau, phương pháp điều trị khác nhau là nguyên nhân khiến chi phí điều trị của mỗi người là khác nhau.

Do đó, muốn biết chính xác chi phí mổ polyp mũi của mình là bao nhiêu hãy gặp bác sĩ chuyên khoa có được đáp án chính xác và cụ thể nhất nhé!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết