Trị dứt điểm viêm mũi dị ứng bạn đã biết hay chưa?

Trị dứt điểm viêm mũi dị ứng là quá trình đòi hỏi thời gian khá dài và tốn khá nhiều công sức. Hơn nữa, mặc dù đã trải qua khá nhiều bước nhưng dường như tất cả đều chưa phải là biện pháp tối ưu nhất trong điều trị căn bệnh này.

Xem thêm: Đừng để bệnh viêm ống tai ngoài gây biến chứng nội sọ

Những phương pháp điều trị truyền thống

Trước đây, khi chữa viêm mũi dị ứng, y học hiện đại  thường sử dụng các biện pháp sau:

–  Liệu pháp giải mẫn cảm: Đây là phương pháp sử dụng nguồn dị nguyên đưa vào cơ thể buộc cơ thể phải sản sinh ra các kháng nguyên để chống lại nó. Tuy nhiên, nó đòi hỏi thời gian điều trị rất dài và hiệu quả thường chỉ đạt 50 – 70% nên rất ít bệnh nhân tho đuổi.

cách trị dứt điểm viêm mũi dị ứng
Điều trị nội khoa bằng thuốc

– Điều trị bằng thuốc: đa phần bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng thuốc cso kháng histamine tuy nhiên những loại thuốc đó chỉ tác dụng làm thuyên giảm một số triệu chứng của viêm mũi dị ứng mà không trị được tận gốc bệnh. Không chỉ có vậy, bệnh nhân còn phải đối mặt với nguy cơ bị ảnh hưởng đến thận do sử dụng quá nhiều thuốc, hoặc thuốc dần hết tác dụng do phản ứng nhờn thuốc.

– Phẫu thuật: Đối với những phương pháp phẫu thuật truyền thống cho kết quả điều trị xâm lấn bề mặt  lớn và thường để lại sẹo. Hơn nữa, cách điều trị lạnh thường hồi phục chậm mà tỷ lệ tái phát khá cao. Đặc biệt, việc sử dụng laser than hóa có khả năng đóng niêm mạc khoang mũi tuy nhiên diện tích đốt tổn thương lớn và có sẹo.

Trị dứt điểm viêm mũi dị ứng bạn đã biết hay chưa?

Phương pháp trị dứt điểm viêm mũi dị ứng
Phương pháp trị dứt điểm viêm mũi dị ứng

Hiện nay, phòng khám 709 giải phóng hà nội đã đưa vào sử dụng biện pháp trị dứt điểm viêm mũi dị ứng bằng “Liệu pháp cản trở nguồn dị ứng” và đem lại kết quả vô cùng khả quan. Nguyên lý của liệu pháp này là sử dụng hệ thống kính nội soi mũi STORZ của Đức kết hợp với kỹ thuật nhiệt độ thấp plasma của Mỹ giúp cản trở dây thần kinh ở sàng trước cùng với dây thần kinh vidien và dây thần kinh cuốn mũi dưới.

Lợi ích của việc này là làm giảm kích thích dây thần kinh phụ giao cảm ở khoang mũi và cũng giảm nhẹ tính phản ứng đường máu niêm mạc mũi đồng thời cải thiện chức năng thông khí của khoang mũi. Điều đặc biệt của cách làm này là trị dứt điểm viêm mũi dị ứng bằng biện pháp ức chế cơ thể phóng thích histamine nên cơ thể có khả năng tự điều chỉnh và dứt cơn dị ứng.

Lời khuyên: Để chữa trị viêm mũi dị ứng hiện nay không còn là điều quá khó khăn. Nhưng nếu bệnh nhân không có cái nhìn cụ thể và không đến đúng những địa chỉ uy tín để chữa bệnh thì sẽ rất khó giải quyết triệt để. Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ mang lại cho quý độc giả những kiến thức quý báu và giúp bạn đưa ra được hướng đi đúng đắn cho mình.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết