Tôi nên chữa điếc dẫn truyền bằng phương pháp nào?

clickĐiếc dẫn truyền là một trong số những dạng điếc phổ biến nhất hiện nay. Dù rất nhiều người mắc phải căn bệnh này nhưng không phải ai cũng biết cách chữa sao cho phù hợp và hiệu quả tốt nhất. Vậy nên chữa điếc dẫn truyền bằng phương pháp nào?

Xem thêm: Tác nhân không ngờ khiến bạn mắc phải clickpolyp mui

Tôi nên chữa điếc dẫn truyền bằng phương pháp nào?

Trước đây, khi nói đến điếc dẫn truyền, rất nhiều người cho rằng chỉ cần tìm ra điểm bị tổn thương là có thể giải quyết bệnh. Tuy nhiên, việc tìm ra phương pháp trị liệu đúng đắn mới đóng vai trò quyết định nếu muốn phục hồi thính lực tuyệt đối.

Để làm được điều này, các bác sĩ clickphòng khám 709 giải phóng hà nội đã dày công nghiên cứu và thực nghiệm, cuối cùng đưa ra “ Liệu pháp định hướng kích hoạt” để điều trị bệnh điếc dẫn truyền.

bệnh điếc dẫn truyền
Tôi nên chữa điếc dẫn truyền bằng phương pháp nào

Nó là sự kết hợp giữa các kỹ thuật “ dẫn khí argon plasma” với “kỹ thuật cộng hưởng âm thanh”  và “định hướng dẫn thuốc”. Trong đó ứng dụng của liệu pháp vật lý qua việc điều trị cộng hưởng âm thanh định hướng chính xác nhằm xâm nhập váo các ổ bệnh lại có tác dụng trực tiếp nhanh chóng. Ưu điểm đáng khen ngợi là nó có liệu trình điều trị ngắn, khả năng phục hồi ổn định, khó có thể tái phát và hiệu quả nhanh chóng, rõ ràng… Nhờ đó, bệnh nhân có thể cải thiện được sức nghe đáng kể.

Đặc điểm của “Liệu pháp định hướng kích hoạt”

01 Dẫn khí argon plasma: nhằm loại bỏ tất cả các virus ở trong tai, giúp mở lỗ tai và kích hoạt toàn diện các dây thần kinh ở trong tai…

02 Hệ thống điều trị cộng hưởng âm thanh: có khả năng khống chế các lập thể bằng cách hình thành sóng siêu âm cũng như các sóng điện sinh học tần xuất trung bình thấp. Nhờ đó, tăng thêm cộng hưởng dẫn vào ổ bệnh và có tác dụng trực tiếp rõ rệt.

bị điếc dẫn truyền
Hệ thống cộng hưởng âm thanh của Mỹ

03 Điều trị màng nhĩ hiệu quả nhanh chóng: Liệu pháp này có tác dụng khá cao với màng nhĩ nhờ chức năng cải thiện chức năng truyền âm của màng nhĩ.

04 Dẫn thuốc vào để điều trị nhờ vào máy điều trị cộng hưởng tần số âm thanh để đưa vào trong ổ bệnh: Làm như vậy có tác dụng trực tiếp nhanh chóng và mang lại hiệu quả lớn trong quá trình phục hồi hoạt động của các dây thần kinh thính giác nên có tác dụng phục hồi thính lực nhanh chóng.

Lời khuyên: Trên đây là một phương pháp hữu hiệu mang tính đột phá trong quá trình chữa clickbệnh điếc dẫn truyền. Nhờ đó có thể mở ra tia hy vọng mới cho những bệnh nhân bị mất thính lực. Các bác sĩ phòng khám Giải Phóng khuyên bạn hãy khám chữa sớm, ngay khi có thể.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết