Bất ngờ với cách trị bệnh viêm xoang từ 7 loại cỏ dại

Lâu nay, chúng ta đều biết các loại cỏ dại luôn có khả năng chữa bệnh khá tốt. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu clickcách trị bệnh viêm xoang với 7 loại cỏ dại khá hiệu nghiệm, được truyền lại từ xưa.

Bất ngờ với cách trị bệnh viêm xoang từ 7 loại cỏ dại

Trong bài thuốc này, sử dụng cây cứt lơn, cây chà là, cây hang đẻo, cây mạy đúc phi, cây càng cật, cây khẩu mẩu, cây giàng giàng đen để clickđiều trị viêm xoang mũi.

Cách làm thuốc như sau: Đem những cây đã chuẩn bị ở trên thái nhỏ, phơi khô trong hai tuần nắng. Tiếp đó đun sôi với nước khoảng bốn tiếng đồng hồ.

Sau khi đun thuốc xong, người bệnh phải múc một bát thuốc để uống rồi sau đó tiến hành xông thuốc. Quy trình xông như sau: lấy khăn trùm lên đầu giúp cho thuốc có khả năng lan tỏa khắp vùng xoang nhờ đó, tạo điều kiện làm thông mũi, tiêu diệt viêm mũi xoang đồng thời làm tan dịch nhầy. Sau khi kết thúc giai đoạn xông xoang phải lấy nước ấm khoảng 35 độ sau đó thái mấy lát tỏi bỏ vào rồi hòa thêm một ít muối để rửa vùng mũi và vùng mặt để khử trùng hoàn toàn, tránh bệnh lây lan.

cách trị bệnh viêm xoang hiệu quả
Cây cứt lợn dùng trong điều trị viêm xoang

Xem thêm: Những nguyên nhân không ngờ khiến bạn bị clickrách màng nhĩ

Ngoài bài thuốc chính nêu trên, cần phải bổ trợ một bài thuốc phụ gồm có nát phi, cò kèng. Dùng 2 loại cây này dùng để làm nước tắm.

Trên đây là bài thuốc khá lạ nhưng khả năng chữa trị các triệu chứng viêm xoang lại khá tốt. Tuy nhiên, các chuyên gia tai mũi họng vẫn cho rằng, bạn nên gặp các bác sĩ chuyên khoa để đưa ra hướng trị bệnh phù hợp.

Cách trị bệnh viêm xoang hiệu quả với tây y

cách trị bệnh viêm xoang mũi
Cách trị bệnh viêm xoang hiệu quả bằng Tây y

Hiện nay, cách trị bệnh viêm xoang hiệu quả nhất được clickphòng khám Giải Phóng sử dụng đó là:

Kỹ thuật hút sạch mủ xoang FESS là kỹ thuật dùng trong điều trị viêm xoang mũi trọng điểm trong hạng mục PCC của tổ chức y tế thế giới. Kỹ thuật này hiện nay được dùng phổ biến rộng rãi ở 20 nước phát triển trên thế giới nhằm làm sạch mủ xoang, mở rộng xoang mũi, hồi phục chức năng sinh lý bình thường của xoang mũi và cơ quan khứu giác.

Hệ thống động lực xoay chiều IPC Phẫu thuật điều trị viêm xoang mũi sử dụng kính nội soi mũi và dao điện xoang mũi Medtronic, nguyên lý chính là thông qua kính nội soi xoang mũi trực tiếp tác động lên các xoang bị nhiễm trùng cắt mở hốc xoang mũi, giúp cho xoang mũi tương thông với bên ngoài. Hệ thống IPC dùng nhiệt loại bỏ nhanh, tốc độ quay vòng lớn nhất là từ 20000 đến 80000 vòng/phút.

Nhờ đó, vừa có thể trị viêm xoang nhanh chóng, hiệu quả, vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến xoang mũi và các vùng lân cận.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết