Bà bầu bị viem hong man tinh uong thuoc gi thưa bác sĩ

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho cháu hỏi, cháu đang mang bầu mà lại bị clickviem hong man tinh uong thuoc gi mới nhanh khỏi và không ảnh hưởng tới thai nhi ạ? Cháu đang mang thai tháng thứ 3 rồi. Xin bác sĩ cho cháu lời khuyên sớm, hiện cháu rất lo lắng. Cảm ơn bác sĩ ạ.

                                                                                                                                (Ngọc Lan – Hà Nội)

Chào Ngọc Lan! Đối với bà bầu, việc viem hong man tinh uong thuoc gi quả là khá khó khăn. Việc cháu không tự ý sử dụng thuốc, tôi rất hoan nghênh. Tôi xin giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau.

Bà bầu bị viem hong man tinh uong thuoc gi thưa bác sĩ

Cháu Ngọc Lan thân mến! Câu hỏi của cháu cũng là câu hỏi mà rất nhiều bệnh nhân thắc mắc gửi về cho các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng Giải Phóng. Bởi đây có lẽ là tình trạng chung của nhiều người.

bi viem hong man tinh uong thuoc gi
Bà bầu bi viem hong man tinh uong thuoc gi?

Đối với căn bệnh này, việc sử dụng thuốc hầu như không có tác dụng nữa. Đặc biệt là đối với bà bầu, thuốc kháng sinh và thuốc kháng viêm thường dùng cho clickviêm họng mãn tính thậm chí còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Nhất là, khi cháu đang trong 3 tháng đầu của thai kỳ, sử dụng thuốc đồng nghĩa với việc làm gia tăng khả năng dị tật ở thai nhi.

Do đó, chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân hạn chế sử dụng bất cứ loại thuốc nào và phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bởi mỗi người có thể trạng và cơ địa, riêng biệt.

Vì vậy, cháu hãy đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị đúng cách. Hiện nay, việc điều trị viêm họng mãn tính khá đơn giản với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR của clickphòng khám 709 giải phóng, nên cháu không phải quá lo lắng việc sử dụng loại thuốc nào mới phù hợp.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR là gì?

viem hong man tinh uong thuoc gi
Sử dụng kỹ thuật hiện đại để điều trị viêm họng mãn tính

Xem thêm: Tại sao bạn không nên trị chảy máu cam tại nhà?

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR nhiệt độ thấp plasma được biết tới là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với cơ chế thay thế từ nhiệt năng sang động năng. Thông qua kỹ thuật này đi cùng với sự chuyển động tốc độ cao của đầu dò thông minh nên có thể tiếp cận trực tiếp tới ổ viêm nhiễm trong khoang miệng cũng như vòm họng. Nhờ đó, thúc đẩy quá trình sản sinh ra các hạt ion plasma, các hạt này có khả năng phá vỡ các liên kết phân tử giúp triệt tiêu ổ viêm mà không gây bất kỳ tổn thương nào đến các tổ chức khác.

Ưu điểm của nó là

– Sử dụng đầu dò thông minh, tiếp cận và loại bỏ sạch sẽ tổ chức bệnh.

– Vết thương nhỏ, không gây đau đớn, không tổn thương, tính an toàn cao.

– Hiệu quả ổn định, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

– Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh.

Ngọc Lan thân mến! Kỹ thuật này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, trong đó có cả phụ nữ mang thai. Do đó, cháu sẽ không phải băn khoăn viem hong man tinh uong thuoc gi nữa. Chúc cháu sớm khỏi bệnh.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết