Thường xuyên bị viêm amidan uống thuốc gì đây?

Chào bác sĩ! Cháu thường xuyên clickbị viêm amidan uống thuốc gì được ạ? Tình trạng viêm amidan diễn ra liên tục trong 2 năm liền khiến cháu vô cùng mệt mỏi và không tập trung làm việc được. Trong khi đó, cháu đã uống rất nhiều loại kháng sinh mà không đỡ. Xin bác sĩ cho cháu ý kiến.

                                                                                                                                (Hiền Hoàng – Phú Thọ)

Chào cháu! Để trả lời cho câu hỏi thường xuyên bị viêm amidan uống thuốc gì không thể chỉ dùng vài lời ngắn gọn để diễn đạt, do đó, chúng tôi xin trình bày trong bài viết sau. Hy vọng sau khi theo dõi cháu sẽ có được câu trả lời xác đáng và hữu ích.

Xem thêm: Nên điều trị clickbenh thung mang nhi tai như thế nào?

Thường xuyên bị viêm amidan uống thuốc gì đây?

Thực tế, tình trạng thường xuyên bị viêm amidan của cháu được gọi là viêm amidan mãn tính. Trong trường hợp này, dù dùng thuốc nào đi chăng nữa cũng khó lòng xử lý hết căn bệnh này. Bởi vì khi đã đến giai đoạn mãn tính, thuốc không có tác dụng nhiều, thậm chí còn gây ra những phiền toái nhất định cho bệnh nhân.

bị viêm amidan uống thuốc gì
Thường xuyên bị viêm amidan uống thuốc gì

Điển hình nhất là việc kéo dài thời gian điều trị khiến bệnh nhân dễ dàng bỏ qua thời gian điều trị bệnh lý tưởng. Hơn nữa, dùng thuốc lâu ngày có thể khiến cháu gặp phải hiện tượng nhờn thuốc, phản ứng thuốc do sốc phản vệ…

Ngoài ra, chúng tôi cũng không khuyến khích cắt viêm amidan. Bởi vì amidan vốn là hàng phòng vệ của cơ thể. Khi mất đi hàng phòng vệ này, cơ thể sẽ mất đi khả năng kháng bệnh tự nhiên. Và cắt amidan cũng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thay vì dùng thuốc, chúng tôi cho rằng hãy sử dụng  thủ thuật để điều trị sẽ mang lại hiệu quả hơn. Để chữa viêm amidan mãn tính, chúng tôi khuyên cháu nên dùng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ do phòng khám Giải Phóng thực hiện.

Nên làm gì khi thường xuyên bị viêm amidan?

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh của clickphòng khám Giải Phóng là một trong những kỹ thuật dẫn đầu trong việc điều trị tai mũi họng quốc tế hiện nay.

bị viêm amidan uống thuốc gì
Gặp bác sĩ để điều trị viêm amidan tận gốc

Liệu pháp này có được sự hỗ trợ của kính soi họng điện tử Olympus của Nhật đồng thời sử dụng động năng sản sinh từ plasma nhiệt độ thấp ArthroCare của Mỹ tác động mạnh mẽ đến tổ chức bệnh biến tại amidan, song song với đó là cắt đốt với nhiệt độ cực thấp, đạt được hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian ngắn.

Ưu điểm của kỹ thuật này so với các kỹ thuật truyền thống là:

+ Diện tích xâm lấn tối thiểu, vết thương chỉ tính bằng micromet, ít gây tổn thương hơn hẳn so với liệu pháp cắt đốt trước đây.

+ Không gây chảy máu, đảm bảo tính an toàn, không có tác dụng phụ.

+ Hiệu quả cao, hạn chế tình trạng tái phát

+ Thời gian điều trị ngắn, quá trình hồi phục nhanh.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ trả lời cho câu hỏi thường xuyên bị viêm amidan uống thuốc gì của cháu và có thể giúp cháu định hướng phương pháp điều trị bệnh tốt nhất.

Chúc cháu sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết