Trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam có thực sự hiệu quả?

clickTrị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, đến nay, vẫn có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc phương pháp này có thực sự hiệu quả và có tốt với sức khỏe hay không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Xem thêm: Cẩn trọng với tác hại của clickbenh viem ong tai ngoài

Trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam có thực sự hiệu quả?

Viêm mũi dị ứng là loại bệnh gây ra do cơ địa, do di truyền, bộc phát khi bệnh nhân tiếp xúc với dị nguyên. Khi ấy, mũi sẽ có biểu hiện phù nề, sưng, gây hiện tượng hắt hơi hàng tràng dài không dứt, đau nhức đầu, chảy nước mũi… hết sức khó chịu.

Do đó, khi điều trị viêm mũi dị ứng, cần phải chú trọng việc loại bỏ nguồn dị ứng, nghĩa là đi từ nguyên nhân gây bệnh để xử lý. Thông qua đó, các triệu chứng viêm mũi dị ứng cũng biến mất.

Trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam cũng cần phải tuân thủ nguyên tắc này mới mong đem lại hiệu quả cao nhất.

cách trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam
Trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam có thực sự hiệu quả

Mặc dù các nhà khoa học thừa nhận thuốc nam có công dụng rất tốt khi xử lý viêm mũi dị ứng nhưng họ cũng lên tiếng cảnh báo rằng, cách làm này hầu như chỉ có tác dụng đối với triệu chứng bệnh, chứ không giúp cắt nguồn dị ứng. Do đó, không thể trị tận gốc căn bệnh này. Bệnh vẫn có nguy cơ tái phát về sau.

Vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng, bạn chỉ nên dùng cách trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam như một biện pháp hỗ trợ song song với việc sử dụng Tây y sau khi đã hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nhằm làm giảm tình trạng mệt mỏi và chảy nước mũi, hắt hơi do bệnh viêm mũi dị ứng gây ra.

Cách trị viêm mũi dị ứng hiệu quả nhất hiện nay

Liệu pháp loại bỏ nguồn dị ứng DHM của clickphòng khám đa khoa Giải Phóng được thực hiện dưới sự hỗ trợ của kính nội soi mũi STORZ, chiếu trực diện vào điểm bệnh, được coi là kỹ thuật hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay khi trị viêm mũi dị ứng.

cách trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam
Kính nội soi mũi Storz dùng trong điều trị viêm mũi dị ứng

Kỹ thuật này là sự kết hợp kỹ thuật truyền lực cắt lạnh plasma của Mỹ với kính nội soi mũi Storz cắt đứt dây thần kinh sàng trước, dây thần kinh vidien, dây thần kinh dưới cuốn mũi nhằm làm giảm sự mẫn cảm, cản trở sự phóng thích histamin của cơ thể trước các dị nguyên. Điều này giúp cho cơ thể khi tiếp xúc với các dị nguyên gây dị ứng không còn xảy ra các triệu chứng hắt hơi, chảy nước mũi liên tục và sưng tấy mũi nữa.

Ưu điểm của liệu pháp này là:

+ An toàn, ít chảy máu, không làm tổn thương đến niêm mạc mũi và chức năng sinh lý bình thường.

+ Hiệu quả cao, loại bỏ hoàn toàn clicktriệu chứng viêm mũi dị ứng.

+ Thời gian điều trị chỉ cần khoảng 20-30 phút, loại bỏ tốc độ nhanh điểm mẫn cảm.

+ Xử lý đồng thời nhiều bệnh khi tiến hành triệt tiêu ổ viêm nhiễm trong khoang mũi.

+ Chi phí điều trị hợp lý.

Lời khuyên: Bạn không nên tùy tiện áp dụng cách trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam mà hãy gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể cách chữa bệnh. Hoặc có thể gọi hotline 1900 2662 của phòng khám Giải Phóng để được tư vấn kỹ hơn.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết