Chữa viêm tai giữa ở phòng khám Giải Phóng có tốt không?

clickChữa viêm tai giữa ở phòng khám Giải Phóng có tốt không là một trong những câu hỏi được nhiều bệnh nhân thắc mắc nhất. Một phần là do việc điều trị viêm tai giữa không hề đơn giản, nếu không lựa chọn đúng cơ sở chữa bệnh sẽ gây ra rất nhiều phiền toái. Phần nữa là vì rất nhiều bệnh nhân còn đang băn khoăn về chất lượng khám chữa bệnh tại Giải Phóng.

  • Chữa viêm tai giữa ở phòng khám Giải Phóng có tốt không?

Việc tìm hiểu cơ sở chữa viêm tai giữa uy tín và chất lượng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với người bệnh, đặc biệt là với căn bệnh “khó chịu” này. Vậy chữa viêm tai giữa ở clickphòng khám Giải Phóng có tốt không?

  • Cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại

Viêm tai giữa là bệnh lý rất phức tạp và đòi hỏi các trang thiết bị y tế tối tân nhằm khắc phục hiện tượng viêm nhiễm cũng như giải quyết các biến chứng liên quan. Phòng khám Giải Phóng hiện nay sử dụng rất nhiều máy móc hỗ trợ chữa viêm tai giữa hiệu quả. Đó là kính hiển vi Leica của Đức, máy kiểm tra thính lực và máy kiểm tra kháng trở âm thanh của Đan Mạch, thiết bị kiểm tra thính lực đơn âm Conera và máy phân tích phóng xạ âm thanh tai tự động CAPELLA cùng với máy phân tích tai giữa OT100.

Không chỉ có vậy, trong suốt quá trình điều trị, phòng khám cung cấp hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế Phòng cấp cứu -> Phòng khám bệnh – > Phòng xét nghiệm -> Phòng chẩn trị – > Phòng thủ thuật -> Phòng hậu phẫu – > Phòng lưu bệnh nhân.

  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Đội ngũ y bác sĩ luôn là niềm tự hào của Giải Phóng khi quy tụ đầy đủ khả năng chuyên môn và y đức. Các bác sĩ đều là giảng viên và chuyên gia đầu ngành về tai mũi họng tại các bệnh viện và đại học lớn, có uy tín và danh tiếng trên cả nước.

Không chỉ có vậy, đến với Giải Phóng bạn luôn được chào đón với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ hết mình.

  • Được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Theo thống kê, có tới 98.7% bệnh nhân khỏi bệnh viêm tai giữa và 99.3% bệnh nhân hài lòng về chất lượng dịch vụ đồng thời giới thiệu cho bạn bè, người thân khám chữa bệnh tại Giải Phóng.

  • Phương pháp chữa viêm tai giữa hiệu quả vượt trội

Hiện nay, chữa viêm tai giữa bằng các phương pháp cũ hầu như không còn được sử dụng nhiều bởi hiệu quả điều trị không cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe bệnh nhân.

Chính vì lý do đó, các bác sĩ clickPhòng khám tai mũi họng Giải Phóng đã thực hiện Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ, thông tắc vòi nhĩ đi cùng với Liệu pháp đông tây y để chữa trị viêm tai giữa hiệu quả.

Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ dựa trên nguyên tắc khôi phục màng nhĩ và nâng cao thính lực, thông qua hình ảnh rõ nét HD của kính hiển vi Leica giúp triệt tiêu ổ viêm đồng thời tái thiết màng nhĩ cũng như chuỗi xương con trong trường hợp gặp phải những biến chứng xấu do viêm tai giữa gây ra.

chữa viêm tai giữa
Kính hiển vi tai Leica chữa viêm tai giữa

Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn có khả năng thông tắc vòi nhĩ bằng hệ thống động lực tai mũi họng tiên tiến, giúp loại bỏ nguyên nhân viêm tai giữa phát sinh từ vị trí vòi nhĩ.

  • Ưu điểm của phương pháp này là

+ Hình ảnh rõ nét, nâng cao tính an toàn trong phẫu thuật.

+ Tiêu diệt hiệu quả toàn bộ ổ nhiễm bệnh trong 1 lần và thông qua khôi phục màng nhĩ, tái tạo chuỗi xương nghe để cải thiện thính lực.

+ Không tổn thương đến các tổ chức, không gây biến chứng, hiệu quả cao.

Ngoài ra, các bác sĩ còn chú trọng Kết hợp giữa Y học truyền thống và Y học hiện đại để giúp tuần hoàn máu ổn định đồng thời khống chế và triệt tiêu tổ chức viêm nhiễm diễn ra ở tai giữa.

  • Ưu điểm của phương pháp này là

+ Tăng cường và điều tiết thuốc một cách hiệu quả giúp loại bỏ tổ chức bệnh trong tai giữa.

+ Đào thải trực tiếp, hạn chế viêm nhiễm lây lan.

+ Quá trình điều trị ngắn, thời gian hồi phục rất nhanh, không cần nằm viện.

+ Hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh.

  • Lời khuyên: Với những ưu điểm nói trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho việc “Chữa viêm tai giữa ở phòng khám Giải Phóng có tốt không” phải không nào? Hy vọng qua đây, các bạn có thể đưa ra hướng điều trị cũng như lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh phù hợp với mình.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết