“Ưu đãi vàng” tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa chung không khí Nhà giáo Việt Nam 20.11, Phòng khám đa khoa Giải Phóng giảm giá tất cả các dịch vụ khi bệnh nhân đến khám chữa bệnh từ ngày 19 đến hết ngày 20.11.

HIC  Ưu đãi “vàng” tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

chibi_doctor_by_zolmaster-d4icv5dNgày Nhà giáo Việt Nam là dịp kỷ niệm thường niên giúp các thế hệ học sinh có cơ hội tỏ lòng biết ơn đến những Người thầy – người dìu dắt mình trên con đường chinh phục tri thức. Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, Phòng khám Giải Phóng muốn gửi tặng bệnh nhân những gói ưu đãi “vàng” đặc biệt khi khám chữa bệnh trong 2 ngày 19 và 20 tháng 11 sắp tới.

phòng khám đa khoa Giải Phóng
                                        Ưu đãi “vàng” tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

Đến với Giải Phóng, bạn để được hưởng những ưu đãi cực sốc

11 Nội soi tai:  Với Kính hiển vi tai Leica của Đức, dễ dàng phát hiện và đánh giá bệnh thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm vòi nhĩ… chỉ còn 100.000 VNĐ.

11Nội soi mũi: Giúp bạn khám bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, chảy máu mũi, sưng nang mũi… với Kính nội soi mũi Storz của Đức chỉ còn 100.000 VNĐ.

11Nội soi họng: Bằng Kính điện tử soi họng Olympus của Nhật nhanh chóng nhận diện và chẩn đoán các bệnh viêm họng, polyp dây thanh, viêm amidan… ngay từ lần đầu tiên cũng chỉ với 100.000 VNĐ.

11 Đo thính lực : Thực hiện đo thính lực bằng kỹ thuật tiên tiến hiện đại từ máy kiểm tra thính lực Đan Mạch, máy kiểm tra kháng trở âm thanh Đan Mạch, thiết bị kiểm tra thính lực đơn âm Conera… chỉ với 250.000VNĐ

11Nội soi đơn bộ phận và đo thính lực: Thao tác nhanh chóng với các thiết bị y tế hiện đại chỉ còn 300.000 VNĐ.

                                            Phòng khám đa khoa Giải Phóng – địa chỉ tin cậy cho người bệnh

 Phòng khám Giải Phóng – Hà Nội luôn tự hào là cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc gia về Tai Mũi Họng và luôn đi đầu trong phong trào xã hội hóa dịch vụ Khám Chữa Bệnh. Đến với Giải Phóng, người bệnh không chỉ được khám chữa bởi các chuyên gia đầu ngành mà còn được hưởng dịch vụ y tế với chất lượng tuyệt vời. Với phương châm “sức khỏe của bạn là động lực phát triển của chúng tôi”, các bác sĩ của Phòng khám Giải Phóng hy vọng sẽ luôn là người đồng hành tin cậy trong suốt chặng đường bảo vệ sức khỏe của người bệnh.

13Hãy liên hệ ngay để được hưởng gói ưu đãi lớn nhất chưa từng có tại Giải Phóng.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn hãy nhanh tay gọi điện để được hỗ trợ và đăng ký trực tiếp với các bác sĩ Giải Phóng qua FGsố điện thoại 1900 2662 hoặc có thể nhận được hỗ trợ từ các bác sĩ trực tiếp theo khung chat bên dưới 24/24h mỗi ngày.

Phục vụ tận tâm, trao y đức để nhận lại sự tin tưởng” là tôn chỉ, mục đích mà Giải Phóng theo đuổi. 

doctor_illust02_07Chúc bạn và gia đình Sức khỏe và Hạnh phúc!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết