Kỹ thuật ArthroCare của Mỹ – phương pháp tối ưu chữa viêm amidan

Bản chất viêm amidan không phải căn bệnh nghiêm trọng nhưng nếu không được điều trị đúng cách thì nó có thể gây ra các biến chứng xấu tới sức khỏe bệnh nhân. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ – phương pháp tối ưu chữa viêm amidan tới quý vị độc giả.

Viêm amidan là gì?

Viêm amidan là bệnh lý thường gặp do amidan bị virus, vi khuẩn tấn công dẫn tới viêm nhiễm. Người bệnh có cảm giác đau họng ở vị trí amidan, sốt, người mệt mỏi, khó chịu, nuốt đau, nuốt vướng, hạch góc hàm có thể sưng đau.

Bản chất viêm amidan không phải căn bệnh gì nghiêm trọng nhưng nếu không được điều trị đúng cách thì nó có thể gây ra các biến chứng xấu tới sức khỏe bệnh nhân.

Kỹ thuật ArthroCare của Mỹ – phương pháp tối ưu chữa viêm amidan

viêm amidan
Chữa viêm amidan bằng thuốc không hiệu quả

Những phương pháp truyền thống thường được sử dụng để điều trị viêm amidan là:

  • Sử dụng thuốc kháng sinh: Đây là cách làm rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, đa phần chúng ta đều không biết rằng, thuốc kháng sinh có rất nhiều tác dụng phụ và đối với những thể bệnh nhất định, hầu như nó không có tác dụng.
  • Cắt amidan: Nhìn chung, cắt amidan có hại nhiều hơn lợi. Nó vừa khiến bệnh nhân suy giảm sức đề kháng vừa tiềm ẩn nguy cơ gặp phải các biến chứng trong và sau phẫu thuật (chảy máu, đau đớn, thậm chí tử vong…).

Hiện nay, với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Giải Phóng sử dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ để xử lý mọi vấn đề về amidan.

Liệu pháp này là sự kết hợp giữa kính soi họng điện tử và lợi dụng động năng sản sinh từ plasma nhiệt độ thấp ArthroCare của Mỹ để truy tìm, xử lý tổ chức bệnh biến diễn ra ở amidan, tiến hành cắt đốt với nhiệt độ cực thấp. Nó có hiệu quả với cả viêm amidan cấp và viêm amidan mãn tính (viêm amidan phì đại, viêm amidan thể xơ teo và viêm amidan hốc mủ).

viêm amidan
Kính điện tử soi họng hỗ trợ điều trị viêm amidan

Ưu điểm của phương pháp này là

+ Xâm lấn tối thiểu, vết thương chỉ tính bằng micromet.

+ Không gây chảy máu, đảm bảo tính an toàn, không có tác dụng phụ.

+ Hiệu quả cao hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống, hạn chế tình trạng tái phát.

+ Thời gian điều trị ngắn, quá trình hồi phục nhanh.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ mặc dù rất hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên thế giới nhưng hiện nay, tại Việt Nam không phải cơ sở nào cũng có khả năng tiến hành điều trị viêm amidan. Một phần do trang thiết bị không đầy đủ, một phần nữa do các bác sĩ chưa được đào tạo chuyên sâu để thực hiện.

Hiện nay, chỉ có Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng là cơ sở duy nhất được cấp phép điều trị cũng như đảm bảo đủ các trang thiết bị hiện đại để thực hiện phẫu thuật.

Để biết chi tiết, mời quý độc giả liên hệ hotline 1900 2662 của phòng khám Giải Phóng để được hướng dẫn cụ thể.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết