Trà kinh giới – khắc tinh của bệnh viêm họng kéo dài

Theo tạp chí naturalnews, trà kinh giới có khả năng giải quyết clickviêm họng kéo dài rất hiệu quả nhờ hàm lượng chất sắt, chất chống oxy hóa, axit béo omega-3… rất dồi dào. Nghiên cứu mới này góp phần rất lớn trong quá trình điều trị viêm họng kéo dài ở mọi lứa tuổi.

Xem thêm: 3 sai lầm phổ biến khi clickđiều trị viêm mũi dị ứng

Trà kinh giới – khắc tinh của bệnh viêm họng kéo dài

Lá kinh giới chứa tới hơn 40 hợp chất khác nhau và đều là dinh dưỡng thực vật như polyphenol, flavonoid và anthocyanin – là các chống ung thư điển hình và làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể.

Trong dân gian, việc sử dụng nước lá kinh giới để súc miệng rất được ưa chuộng nhờ hiệu quả chữa bệnh lở loét miệng và điều trị mụn, lở loét.

Trà kinh giới còn được dùng để làm giảm các cơn hen suyễn, khai thông mũi rất hiệu quả. Do đó, rất nhiều người đã sử dụng loại trà này để xử lý bệnh viêm họng kéo dài. Nó có khả năng làm giảm các triệu chứng đau rát họng, nuốt đau, nuốt vướng… thường xuyên xảy ra. Không chỉ có vậy, trà kinh giới còn làm mát cổ họng và giảm ho.

bệnh viêm họng kéo dài
Trà kinh giới – khắc tinh của bệnh viêm họng kéo dài

Cách pha trà kinh giới: Khoảng 4,5 lá kinh giới, thêm 1 chén nước và 1-2 thìa mật ong. Trước tiên, bạn nấu nước sôi rồi cho lá kinh giới vào nấu khoảng 5 phút. Khi nước nguội bớt thì cho mật ong vào và uống như uống trà. Bạn có thể dùng hàng ngày như một loại trà thông thường.

Lời khuyên từ chuyên gia

Trà kinh giới rất tốt cho sức khỏe và có thể làm giảm các triệu chứng viêm họng kéo dài. Nhưng nó chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Do đó, ngoài việc sử dụng trà, các bạn vẫn nên sử dụng các biện pháp y khoa khác để điều trị căn bệnh này.

Các chuyên gia Phòng khám clicktai mũi họng Giải Phóng khuyên bạn nên sử dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR nhiệt độ thấp plasma nhằm giải quyết triệt để viêm họng kéo dài.

cách trị viêm họng kéo dài
Nên gặp bác sĩ để điều trị viêm họng kéo dài

Kỹ thuật này là sự kết hợp giữa động năng và chuyển động tốc độ cao của đầu dò thông minh nhằm tiếp cận trực tiếp ổ viêm nhiễm đồng thời sản sinh các hạt ion plasma. Nhờ đó, nó có khả năng phá vỡ các liên kết phân tử nhằm triệt tiêu toàn bộ ổ viêm tồn tại trong họng và vòm họng.

Ưu điểm của phương pháp này là

+ Sử dụng đầu dò thông minh nên dễ dàng tiếp cận và loại bỏ sạch sẽ các tổ chức bệnh dù là nhỏ nhất.

+Vết thương rất nhỏ nhỏ và hoàn toàn không gây đau đớn, tổn thương, độ an toàn cao.

+ Hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

+ Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh.

Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh viêm họng cũng như clickcách trị viêm họng, xin hãy gọi về hotline 1900 2662 hoặc nói chuyện trực tiếp với bác sĩ tư vấn của Phòng khám Giải Phóng để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết