Cắt viêm amidan bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ! Xin bác sĩ cho hỏi cắt viêm amidan bao nhiêu tiền thì hợp lý. Tôi đã bị viêm amidan nhiều năm nay và được chẩn đoán đang ở thể mãn tính. Hiện nay, tôi muốn cắt amidan nhưng không biết chi phí ra sao và nên cắt amidan ở đâu mới hiệu quả. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn bác sĩ!

                                                                                                                      (Nguyễn Tuấn – Hải Phòng)

Cảm ơn bạn Tuấn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho các bác sĩ Phòng khám Giải Phóng. Với câu hỏi cắt viêm amidan bao nhiêu tiền, không thể chỉ trả lời trong một vài câu sơ sài, do đó, chúng tôi xin trình bày trong bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn và quý vị độc giả.

Xem thêm: cách chữa bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết tại nhà

Cắt viêm amidan bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Cắt amidan là phẫu thuật giúp bệnh nhân cắt bỏ 2 hạch bạch huyết phía sau thành họng trong trường hợp bị viêm nhiễm nặng nề, lâu ngày không  điều trị hoặc đã điều trị bằng các biện pháp nội khoa nhưng không thành công.

Việc cắt viêm amidan bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng trong đó điển hình là các yếu tố như:

  • Địa điểm thực hiện phẫu thuật: Mỗi cơ sở sẽ có một mức giá riêng rẽ dựa trên tình hình cũng như các dịch vụ và bệnh nhân được hưởng. Các cơ sở công lập có giá rẻ hơn nhưng dịch vụ chăm sóc y tế cũng nghèo nàn hơn. Trong khi đó, các cơ sở tư nhân đắt hơn chút đỉnh nhưng lại đảm bảo người bệnh được chăm sóc toàn bộ.
  • Phương pháp điều trị: Trên thực tế, có ít nhất 6 phương pháp cơ bản có thể loại bỏ amidan bị viêm nhiễm. Mỗi phương pháp sẽ sử dụng trang thiết bị, máy móc khác nhau, kỹ thuật khác nhau, đòi hỏi giá thành cũng có sự khác biệt nhất định.
  • Tình hình của bệnh nhân: Đây là yếu tố chi phối phương pháp điều trị. Các bác sĩ sẽ xem xét bệnh tình, sức khỏe, thể lực và cơ địa để thảo ra phác đồ điều trị phù hợp với từng người. Qua đó, ấn định phương pháp.
cắt viêm amidan bao nhiêu tiền
Cắt viêm amidan bao nhiêu tiền thưa bác sĩ

Chính vì vậy, chi phí cắt amidan phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau để xác định.

Lưu ý: Mặc dù cắt amidan hiện nay vẫn là phương pháp được nhiều cơ sở thực hiện nhưng các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hà nội lại lên tiếng cảnh báo việc lạm dụng phương pháp này là điều hoàn toàn không cần thiết. Thậm chí nếu không cẩn thận có thể gây tổn hại đến bệnh nhân. Bởi cắt amidan có thể làm suy giảm sức khỏe, sức đề kháng của người bệnh. Đồng thời, trong và sau phẫu thuật cắt amidan có thể xảy ra các biến chứng như suy hô hấp, đau đớn, mất máu nhiều và tử vong…

Vậy nên điều trị viêm amidan như thế nào?

Đối với viêm amidan, ở cả thể cấp và mãn tính, các bác sĩ Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng khuyên bạn nên sử dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ.

cắt viêm amidan bao nhiêu tiền
Nên gặp bác sĩ để trị viêm amidan đúng cách

Trên cả việc được đánh giá là kỹ thuật dẫn đầu trong điều trị tai mũi họng quốc tế, Kỹ thuật này có khả năng trị viêm amidan vô cùng hiệu quả, nhận được sự ủng hộ của đông đảo bác sĩ và bệnh nhân.

Liệu pháp này dưới sự hỗ trợ của kính soi họng điện tử, lợi dụng động năng sản sinh từ plasma nhiệt độ thấp ArthroCare của Mỹ tiến hành cắt đốt với nhiệt độ cực thấp, xử lý tận gốc viêm amidan ở nhiều thể bệnh khác nhau.

Ưu điểm của Kỹ thuật này là

+ Xâm lấn tối thiểu, vết thương chỉ tính bằng micromet.

+ Không gây chảy máu, đảm bảo tính an toàn, không có tác dụng phụ.

+ Hiệu quả cao, hạn chế tình trạng tái phát

+ Thời gian điều trị ngắn, quá trình hồi phục nhanh.

Lời khuyên: Với những chia sẻ trên đây về việc cắt viêm amidan bao nhiêu tiền hy vọng sẽ giúp bạn Tuấn hiểu thêm về các phương pháp điều trị bệnh. Qua đó, giúp bạn và quý độc giả có thể đưa ra hướng trị bệnh phù hợp.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2662 của Phòng khám Giải Phóng để được hỗ trợ.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết