Vì sao không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang mũi dan gian?

Cách chữa viêm xoang mũi dan gian có rất nhiều ưu điểm, có thể giúp bệnh nhân khắc phục được triệu chứng viêm xoang nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi đau đớn. Không chỉ có thế, nó còn giúp cải thiện sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, bạn không nên lạm dụng phương pháp này. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Nếu không dùng biện pháp dân gian thì nên dùng cách nào để khắc phục viêm xoang mũi?

Vì sao không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang mũi dan gian?

Viêm xoang mũi không chỉ khiến người bệnh thường xuyên hứng chịu những cơn đau nhức kéo dài, chảy dịch xoang, ngạt mũi, tắc mũi, thậm chí không cảm nhận được mùi… mà nó còn làm phân tán tư tưởng người bệnh, không tập trung làm việc được.

Cách chữa viêm xoang mũi dan gian có rất nhiều ưu điểm, có thể giúp bệnh nhân khắc phục được triệu chứng viêm xoang nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi đau đớn. Không chỉ có thế, nó còn giúp cải thiện sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh. Rất nhiều ý kiến khẳng định, đây là cách chữa viêm xoang mủ, viêm xoang mũi hiệu quả và đặc biệt an toàn.

Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, bạn không nên lạm dụng phương pháp này. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào?

cách chữa viêm xoang mũi dan gian
Vì sao không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang mũi dan gian?

Lý giải về việc không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang mũi dan gian, các bác sĩ phòng khám tai mũi họng ở hà nội Giải Phóng cho rằng, có 2 nguyên nhân chính đó là:

  • Thứ nhất, đa phần những cách chữa viêm xoang mũi dan gian đều rất khó có thể trị tận gốc căn bệnh này, chủ yếu chỉ có khả năng cải thiện các triệu chứng bệnh mà thôi.
  • Thứ hai, lạm dụng phương pháp này lâu ngày sẽ khiến bệnh nhân lầm tưởng là mình đã khỏi bệnh mà không tiến hành điều trị bằng các biện pháp y khoa hiện đại. Điều này đồng nghĩa với việc tình hình bệnh sẽ tiến triển nhanh hơn, nặng hơn và nguy hiểm hơn.

Nếu không dùng biện pháp dân gian thì nên dùng cách nào để khắc phục viêm xoang mũi?

Cách điều trị viêm xoang mũi đạt hiệu quả cao

Thay vì sử dụng cách chữa bệnh bằng biện pháp dân gian, các bác sĩ phòng khám Giải Phóng khuyến khích bệnh nhân sử dụng biện pháp phẫu thuật xoang mũi dưới sự trợ giúp từ Kỹ thuật hút mủ xoang FESS và Hệ thống động lực xoay chiều IPC. Đây là những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, có khả năng thâm nhập sâu vào khoang mũi và các hốc xoang để tiến hành điều trị bệnh tận gốc.

cách chữa viêm xoang mũi dan gian
Nên gặp bác sĩ khi có dấu hiệu viêm xoang đầu tiên

Nguyên lý hoạt động

  • Kỹ thuật hút sạch mủ xoang FESS giúp hút mủ trong từng ngách nhỏ của xoang, làm sạch, đả thông xoang và mở đường cho phẫu thuật điều trị viêm xoang hiệu quả.
  • Phẫu thuật viêm xoang thông qua kính nội soi mũi và dao điện Medtronic tác động trực tiếp tới các xoang bị nhiễm trùng nhằm cắt mở hốc xoang, để xoang tương thông với bên ngoài.
  • Hệ thống động lực xoay chiều IPC với tốc độ vòng quay 20000 đến 80000 vòng/phút loại bỏ ổ viêm nhanh chóng, chính xác.

Ưu điểm

  • Sử dụng kính nội soi có chế độ rửa tự động, đảm bảo độ rõ nét trong suốt quá trình điều trị.
  • Loại bỏ chính xác, đồng thời bảo vệ chức năng sinh lý của xoang mũi và khoang mũi.
  • Đào thải trực tiếp, hạn chế viêm nhiễm.
  • Quá trình thủ thuật ngắn, hồi phục rất nhanh.

Lời khuyên: Càng sớm điều trị viêm xoang bao lâu thì khả năng khỏi bệnh càng nhanh bấy nhiêu. Do đó, các bạn tuyệt đối không nên chần chừ mà hãy đến những cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ.

Mọi thắc mắc, mời các bạn trực tiếp gọi tới hotline 1900 2662 hoặc chat với bác sĩ tư vấn của Phòng khám Giải Phóng để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết