Học lỏm cách chữa viêm amidan nhanh cho mẹ bầu

Đối với mẹ bầu, việc tìm hiểu và lựa chọn chính xác cách chữa viêm amidan nhanh có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình điều trị căn bệnh này. Nó không những giúp cho các mẹ nhanh chóng thoát khỏi viêm amidan mà còn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Dưới đây là một vài phương pháp dân gian được đúc kết, sử dụng – là cách chữa viêm amidan nhanh chóng cho mẹ bầu.

Học lỏm cách chữa viêm amidan nhanh cho mẹ bầu

Khi mắc bệnh viêm amidan, mẹ bầu không nên sử dụng các loại thuốc tây y bởi nó có thể gây ra biến chứng dị tật thai nhi hoặc làm tổn thương sâu đến chức năng gan, thận của thai phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Đối với mẹ bầu, việc tìm hiểu và lựa chọn chính xác cách chữa viêm amidan nhanh có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình điều trị căn bệnh này. Nó không những giúp cho các mẹ nhanh chóng thoát khỏi viêm amidan mà còn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Dưới đây là 2 cách chữa viêm amidan nhanh cho mẹ bầu, bạn có thể tham khảo và thực hiện tại nhà

  • Sử dụng tỏi

Trước tiên, bạn ép tỏi lấy nước rồi ngậm trong miệng khoảng 1-2 phút nhưng phải nhớ không được uống, không được nuốt.

Bên cạnh đó, tỏi trộn với hành tây sẽ có tác dụng hơn. Thêm một cách chữa viêm amidan nhanh cho mẹ bầu đó là trộn 1 muỗng cà phê tỏi nghiền với ¼ muỗng cà phê bột quế kết hợp một ít bột ớt cho vào một ly nước nóng. Hỗn hợp này giúp sát trùng và ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả.

cách chữa viêm amidan nhanh
Dùng tỏi là cách chữa viêm amidan nhanh cho bà bầu
  • Sử dụng bột nghệ

Bột nghệ từ lâu đã được sử dụng để chữa bệnh vô cùng an toàn, đặc biệt là đối với mẹ bầu. Bởi trong củ nghệ có chứa rất nhiều thành phần kháng khuẩn, chống viêm, có khả năng chữa lành vết thương cũng như phòng ngừa bệnh hết sức tuyệt vời. Các mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng nghệ tươi hay tinh bột nghệ đều mang đến kết quả tốt, là cách chữa viêm amidan cho ba bau an toàn, hiệu quả.

+ Cách 1: Pha 1 muỗng bột nghệ cùng với nước nóng sau đó cho vào 1 ít muối, khuấy đều lên và uống. Nên thực hiện liên tục 3-5 ngày, bạn sẽ thấy giảm thiểu các biểu hiện viêm amidan nhanh chóng.

+ Cách 2: Pha bột nghệ với sữa nóng để uống vào buổi sáng và tối vừa giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng lại vừa trị viêm amidan hiệu quả.

Lưu ý: Trên đây là 2 cách chữa viêm amidan cho phụ nữ mang thai khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khẳng định đây chỉ là biện pháp giải quyết tình thế, muốn khỏi hẳn căn bệnh này, các bạn vẫn nên tìm đến chuyên gia khám tai mũi họng ở hà nội để điều trị một cách hiệu quả bằn phương pháp y khoa hiện đại.

Phương pháp điều trị viêm amidan cho bà bầu hiệu quả

cách chữa viêm amidan nhanh
Bà bầu nên gặp bác sĩ ngay khi có triệu chứng viêm amidan

Thay vì sử dụng thuốc tây, áp dụng cách chữa viêm amidan bằng thuốc nam hoặc các bài thuốc dân gian, các bác sĩ Phòng khám Giải Phóng sử dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ để điều trị viêm amin hiệu quả cho bà bầu. Đây là phương pháp đang được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh là một trong những kỹ thuật dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị tai mũi họng quốc tế hiện nay. Liệu pháp này dưới sự hỗ trợ của kính soi họng điện tử, lợi dụng động năng sản sinh từ plasma nhiệt độ thấp ArthroCare của Mỹ tác dụng đến tổ chức bệnh biến amidan, tiến hành cắt đốt với nhiệt độ cực thấp, đạt hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian ngắn.

Ưu điểm

+ Xâm lấn tối thiểu, vết thương chỉ tính bằng micromet.

+ Không gây chảy máu, đảm bảo tính an toàn, không có tác dụng phụ.

+ Hiệu quả cao, hạn chế tình trạng tái phát

+ Thời gian điều trị ngắn, quá trình hồi phục nhanh.

Lời khuyên: Quá trình điều trị viêm amidan đòi hỏi phải có sự quan tâm, chỉ dẫn từ phía bác sĩ chuyên khoa mới mong mang lại hiệu quả cao nhất. Vì vậy, các mẹ hãy nhanh chóng đến những cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Mọi thắc mắc về viêm amidan và Kỹ thuật ArthroCare, mời các bạn liên hệ hotline 1900 2662 hoặc liên hệ với bác sĩ tư vấn của Phòng khám Giải Phóng thông qua cửa sổ chat hiển thị trên website để được giải đáp.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết