Công dụng kỳ diệu của những cách chữa viêm họng bằng tỏi

Tỏi là vị thuốc quý, là kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể chống chọi lại bệnh tật. Những cách chữa viêm họng bằng tỏi luôn được các mẹ, các bà vô cùng tin tưởng. Nó vừa có khả năng xử lý viêm nhiễm kỳ diệu, vừa có tác dụng bảo vệ niêm mạc họng cho bệnh nhân.

Công dụng kỳ diệu của những cách chữa viêm họng bằng tỏi

Tỏi là vị thuốc quý, là kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể chống chọi lại bệnh tật. Những cách chữa viêm họng bằng tỏi luôn được các mẹ, các bà vô cùng tin tưởng. Nó vừa có khả năng xử lý viêm nhiễm kỳ diệu, vừa có tác dụng bảo vệ niêm mạc họng cho bệnh nhân.

Một vài cách chữa viêm họng bằng tỏi đó là

Chữa viêm họng bằng tỏi và dấm

– Chuẩn bị: 10g tỏi, dấm ăn

– Cách thực hiện: Ngâm tỏi đã bóc vỏ rồi với dấm trong vòng 30 ngày. Tiếp đó, lấy các nhánh tỏi đã được ngâm đem cắt lát mỏng và ngậm trong miệng khoảng chừng 15 phút sẽ giảm nhanh các cảm giác đau họng.

Nếu ban sử dụng thường xuyên, cách làm này còn có tác dụng phòng bệnh viêm họng hoặc xử lý bệnh ho mãn tính vô cùng hiệu quả.

Chữa viêm họng với tỏi và sữa

cách chữa viêm họng bằng tỏi
Cách chữa viêm họng bằng tỏi và sữa khá hiệu nghiệm

Cách chữa viêm họng  này được thực hiện như sau: Giã nát 3 – 4 nhánh tỏi sau đó cho vào 1 cốc sữa nóng rồi hãm trong vòng 15 phút. Cuối cùng lấy nước sữa để uống. Nên uống chậm từng ngụm khoảng 2 – 3 cốc mỗi ngày sẽ thấy các triệu chứng viêm họng giảm rõ rệt.

Chữa viêm họng với mật ong và tỏi

Có 2 cách để chữa viêm họng bằng tỏi và mật ong, cụ thể như sau:

Cách 1

Chọn vài nhánh tỏi, rửa sạch, không cần bóc vỏ, đập giập và sau đó cho vào chén. Tiếp đó, thêm mật ong và hấp cách thủy khoảng 15 phút là được. Để cho hỗn hợp này nguội bớt rồi uống mỗi ngày 3 lần, chia ra 2 muỗng cà phê mỗi lần có tác dụng chữa ho, làm dịu cổ họng cũng long đờm, giải quyết viêm họng đau họng rất nhanh.

Cách 2

Bạn chuẩn bị 2 củ tỏi với 1 củ hành tím. Hành, tỏi bóc vỏ rồi sửa sạch sau đó cắt lát mỏng. Cho tất cả những nguyên liệu này vào lọ và đổ đầy mật ong rồi ngâm trong vòng 12h. Cuối cùng, chắt lấy nước uống ngày 3 lần có tác dụng trị ho và viêm họng.
Lưu ý: Những bài thuốc chữa viêm họng nếu trên rất hiệu quả, đẩy lùi nhanh các triệu chứng viêm họng mà không gây tổn hại đến niêm mạc của bệnh nhân. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phương pháp giải quyết tình thế tạm thời, muốn xử lý tân gốc ổ viêm nhiễm, vẫn cần các chuyên gia khám tai mũi họng thăm khám và đưa ra hướng điều trị cụ thể.

Điều trị viêm họng bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

cách chữa viêm họng bằng tỏi
Nên gặp bác sĩ càng sớm càng tốt

Thay vì sử dụng những bài thuốc dân gian, các bác sĩ Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng khuyến khích bệnh nhân sử dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR nhiệt độ thấp plasma của Mỹ để xử lý viêm họng hiệu quả, an toàn.

Trong suốt quá trình nhập khẩu và ứng dụng, Kỹ thuật này đã chứng minh được khả năng xử lý viêm họng ưu việt, giải quyết viêm nhiễm tận gốc, không làm tổn thương tới sức khỏe của bệnh nhân.

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR nhiệt độ thấp plasma là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thay thế từ nhiệt năng sang động năng. Kết hợp với sự chuyển động tốc độ cao của đầu dò thông minh, tiếp cận trực tiếp ổ viêm nhiễm trong khoang miệng và vòm họng. Thúc đẩy quá trình sản sinh các hạt ion plasma có khả năng phá vỡ các liên kết phân tử nhằm triệt tiêu ổ viêm nhiễm mà mà không gây tổn thương đến các tổ chức khác.

Ưu điểm

+ Sử dụng đầu dò thông minh, tiếp cận và loại bỏ sạch sẽ tổ chức bệnh.

+ Vết thương nhỏ, không gây đau đớn, không tổn thương, tính an toàn cao.

+ Hiệu quả ổn định, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

+ Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh.

Lời khuyên: Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các bệnh lý tai mũi họng và Kỹ thuật DNR nói trên, mời các bạn trực tiếp liên hệ với bác sĩ tư vấn thông qua hotline 1900 2662 hoặc qua khung chat hiển thị trên website để được tư vấn.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết