Cach dieu tri viem mui di ung an toàn bằng thuốc đông y

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại mở đường cho những cach dieu tri viem mui di ung mới hơn nhanh hơn và tiện ích hơn. Tuy nhiên, không ít bệnh nhân vẫn tin tưởng lựa chọn các bài thuốc đông y nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Cach dieu tri viem mui di ung an toàn bằng thuốc đông y

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý dị ứng thường gặp, đặc biệt xuất hiện những người có cơ địa dị ứng (ví dụ như viêm da dị ứng, bệnh mề đay mạn tính hoặc exsema, tổ đĩa, thậm chí là hen suyễn…). Thống kê của ngành Y tế kết luận rằng, có khoảng 10-30% người lớn và có tới hơn 40% trẻ em từng mắc phải căn bệnh khó chịu này.

Viêm mũi dị ứng có 2 loại chính đó là có chu kỳ và không có chu kỳ. Loại bệnh có chu kỳ thì thường xảy ra vào thời gian đầu mùa hoặc khi thời tiết thay đổi đi kèm với những triệu chứng dữ dội. Ngược lại, loại bệnh không có chu kỳ sẽ không đi theo mùa, không phụ thuộc hoặc ảnh hưởng bởi thời tiết, biểu hiện viêm mũi thường không dữ dội nhưng nó tăng nặng dần và sẽ kéo dài. Không trị dứt điểm viêm mũi dị ứng sẽ khiến cho căn bệnh này càng lúc càng phát triển mạnh và gây ra các biến chứng về mũi như viêm xoang, polyp mũi, đôi khi còn ảnh hưởng trực tiếp đến màng não của bệnh nhân.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại mở đường cho những cach dieu tri viem mui di ung mới hơn nhanh hơn và tiện ích hơn. Tuy nhiên, không ít bệnh nhân vẫn tin tưởng lựa chọn các bài thuốc đông y nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

cach dieu tri viem mui di ung
Những cach dieu tri viem mui di ung an toàn bằng đông y

Dưới đây là một số cach dieu tri viem mui di ung an toàn bằng các bài thuốc đông y

– Bệnh do phong hàn phạm phế (hiện tượng chảy nước mũi trong): Dùng ưuế chi 6 g, cam thảo 4 g, kinh giới 10 g, bạch chỉ 12 g, tế tân 6 g, gừng 4 g, tang bì 10 g, phòng phong 12 g đem sắc uống.

– Bệnh do phong nhiệt phạm phế (hiện tượng nước mũi đục): Sử dụng ngưu bàng tử, tang diệp, cúc hoa, cát căn mỗi thứ 12 g kết hợp với bạc hà 6 g, thuyền toái 6 g và cam thảo 4 g đem sắc lấy thuốc uống.

– Bệnh lâu ngày (hiện tượng phế khí hư): Các bạn có thể dùng cach dieu tri viem mui di ung như sau: Lấy hạnh nhân, cát cánh, rễ cây bách bộ, nhân sâm mỗi thứ 6 g; tang bì, đẳng sâm, hoài sơn, hoàng kỳ, bạch truật mỗi thứ 12 g và sắc uống.

Lưu ý: Mặc dù những bài thuốc đông y này có thể làm thuyên giảm các triệu chứng viêm mũi dị ứng nhưng để điều trị cắt cơn viêm mũi dị ứng vĩnh viễn thì vô cùng khó khăn. Thay vào đó, các bạn hãy tới khám tai mũi họng ở hà nội chỗ nào tốt để được hỗ trợ điều trị một cách tốt nhất.

Cach dieu tri viem mui di ung hiệu quả bằng Liệu pháp DHM

Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và kỹ thuật tối tân nhất hiện nay, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Giải Phóng có thể điều trị viêm mui dị ứng vô cùng hiệu quả.

cach dieu tri viem mui di ung
Gặp bác sĩ để biết cach dieu tri viem mui di ung hiệu quả

Nguyên lý hoạt động

Liệu pháp loại bỏ nguồn dị ứng DHM được thực hiện dưới sự hỗ trợ của kính nội soi mũi STORZ, chiếu trực diện vào điểm bệnh. Kết hợp kỹ thuật truyền lực cắt lạnh plasma của Mỹ cắt đứt dây thần kinh sàng trước, dây thần kinh vidien, dây thần kinh dưới cuốn mũi để giảm sự mẫn cảm, cản trở sự phóng thích histamin (chất gây phản ứng dị ứng) của cơ thể trước các dị nguyên.

Ưu điểm

+ An toàn, ít chảy máu, không làm tổn thương đến niêm mạc mũi và chức năng sinh lý bình thường.

+ Hiệu quả cao, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng viêm mũi dị ứng.

+ Thời gian điều trị chỉ cần khoảng 20-30 phút, loại bỏ tốc độ nhanh điểm mẫn cảm.

+ Xử lý đồng thời nhiều bệnh khi tiến hành triệt tiêu ổ viêm nhiễm trong khoang mũi.

Lời khuyên: Mọi thắc mắc về bệnh viêm mũi dị ứng cũng như bệnh lý tai mũi họng liên quan mời các bạn trực tiếp liên hệ với bác sĩ tư vấn của Phòng khám đa khoa Giải Phóng thông qua cửa sổ chat hiển thị trên website hoặc qua hotline 1900 2662 để được hỗ trợ.

Chúc các bạn sức khỏe!

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết