Phương pháp chữa bệnh viêm xoang bằng công nghệ DRN

Làm thế nào để chữa bệnh viêm xoang triệt để nhất? Đây là điều mà rất nhiều bệnh nhân băn khoăn. Hiện nay tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh viêm xoang ngày càng gia tăng do ô nhiễm môi trường, khói bụi, vi rút, vi khuẩn. Phòng khám Giải Phóng đã áp dụng cộng nghệ DRN đảm bảo nhanh khỏi.

Với đặc trưng khí hậu Việt Nam nóng ẩm đây là điều kiện phát sinh bệnh viêm xoang. Nguyên nhân chủ yếu là do viêm mũi, do cảm, cúm, hoặc do tiếp xúc với ô nhiễm môi trường…

chữa bệnh viêm xoang
Chữa bệnh viêm xoang bằng kỹ thuật DRN triệt để nhất

Triệu chứng bệnh viêm xoang

  • Khi có những có những triệu chứng như sau đau đầu, nghẹt mũi, chảy dịch, điếc mũi bạn nên nghĩ ngay đến bệnh viêm xoang.
  • Bạn sẽ cảm thấy những cảm giác khó chịu đau đầu nhẹ, âm ỉ
  • Triệu chứng tiếp theo là ghẹt mũi, tùy thuộc vào mức độ bệnh mà bị nghẹt ở một hoặc 2 bên mũi
  • Xoang mũi chảy dịch dịch có màu trắng đục hoặc xanh có mùi hôi khó chịu
  •  Bị mất khứu giác việc nhận biết mùi trở nên khó khăn hơn

Những triệu chứng trên khá giống với bệnh viêm mũi dị ứng, chính vì vậy bạn cần nhận biết chính xác để có những cách điều trị cho phù hợp.

>>> Có các triệu chứng như trên phải làm gì? [click để được tư vấn miễn phí<<<<

Phương pháp chữa viêm xoang

Hiểu được nỗi khổ của bệnh nhân khi mắc bệnh viêm xoang, các bác sĩ phòng khám Tai Mũi Họng Giải Phóng đã nghiên cứu và áp dụng liệu pháp chữa bệnh viêm xoang mũi  bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu DNR. Phương pháp này đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Với những ưu điểm như sử dụng hệ đường kính ống ngắn nội soi đường kính nhỏ, thời gian trị liệu ngắn, trị liệu không đau, không chảy máu, vết thương nhỏ đặc biệt bệnh sẽ khỏi triệt để mà không tái phát. Do thời gian trị liệu ngắn nên bệnh nhân không cần nằm viện sẽ giảm được một khoản cho phí đáng kể.

Viêm xoang khi kéo dài dai dẳng sẽ gây rất nhiều phiền toái, mệt mỏi cho người bệnh. Không những vậy khi để lâu ngày bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm về mắt. Do đó khi nhận thấy bất cứ triệu chứng nào của bệnh viêm xoang bạn hãy đến ngay những cơ sở lớn, bệnh viện tai mũi họng Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời

 

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết