Nhiệt độ thấp plasma DNR công nghệ chữa viêm mũi mãn tính hiện đại nhất

Ngày nay với sự phát triển của y học hiện đại, có rất nhiều cách chữa viêm mũi mãn tính triệt để trong dó ta không thể không kể đến phương pháp sử dụng nhiệt độ thấp Plasma DRN, tại phòng khám Giải Phóng 709, Giải Phóng.

viêm mũi dị ứng
Viêm mũi dị ứng rất dễ xảy ra ở trẻ em

Viêm mũi mãn tính là niêm mạc khoang mũi và niêm mạc bên dưới bị viêm nhiễm. Biểu hiện là niêm mạc mũi sưng huyết mãn tính, gọi là viêm mũi đơn thuần dạng mạn tính. Nếu niêm mạc mũi và cuốn mũi phát triển phì đại, gọi là viêm mũi phì đại mãn tính.

Phương pháp nhiệt độ thấp plasma DNR của Mỹ công nghệ chữa viêm mũi mãn tính hiện đại và triệt để nhất

Phòng khám Tai mũi họng Giải Phóng đã áp dụng công nghệ hiện đại này để triều trị viêm mũi mãn tính với kỹ thuật DNR dùng nguồn nhiệt độ thấp plasma của Mỹ, giảm sự tổn thương của hốc mũi một cách tối đa. Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng dùng “mắt thần” mô phỏng rõ hiện trạng bệnh, với độ nét rất cao 1000 lần so với mức bình thường là hơn 500 lần. Với sự hỗ trợ của máy móc và công nghệ hiện đại, chỉ cần một lần kiểm tra cũng có thể thấy rõ, cấu tạo, hiện trạng bệnh chi tiết nhất ở hốc mũi. Với kỹ thuật này phát hiện rất rõ những tế bào mô nằm sâu bên trong. Kỹ thuật này có ưu điểm sử dụng dao cắt nano siêu mỏng, siêu nhỏ (chỉ tử 10micoro đến 1mm) nên việc tiếp xúc với tế bào bệnh dễ dàng hơn bao giờ hết,  vết cắt chuẩn xác, không bị chảy máu nhiều.

viêm mũi dị ứng
Phương pháp nhiệt độ thấp Plasma DNR tại phòng khám Giải Phóng chữa viêm mũi dị ứng triệt để

>>>> Viêm mũi mãn tính là gì? [click để đươc tư vấn miễn phí] <<<<

Phương pháp chữa bệnh viêm mũi mãn tính bằng nhiệt độ thấp plasma của Mỹ có ưu điểm hơn hẳn so với phương pháp truyền thống nhiệt độ ở 150 độ, mô bệnh sẽ rất dễ bị tổn thương, bởi sử dụng nhiệt độ từ 35 độ đến 40 độ, sẽ khiến các mô bị rát, bỏng rất có thể gây viêm nhiễm gây đau đớn cho bệnh nhân.

Hơn nữa trị bằng phương pháp nhiệt độ thấp PLASMA thời gian chữa trị khá ngắn, trị 1 lần triệt để, bệnh sẽ không thể tai phát, giảm bớt chi phí không cần thiết.

imagesChú ý : khi điều trị viêm mũi mãn tính bạn nên tuân thủ những điều khuyến cáo dưới đây bệnh sẽ mau lành hơn:

  •  Điều trị trị liệu: Bênh viêm mũi mãn tính tuy không nguy hiểm nhưng nó có thể là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh khác như viêm xoang hay polyp mũi.. gây phiền toái cho công việc và cuộc sống.
  • Hạn chế dùng đồ lạnh: Ăn nhiều đồ ăn lạnh cũng tạo điều kiện thuận lợi để bệnh hô hấp trong đó có viêm mũi mãn tính phát sinh.
  • Không nên ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng hay chất kích thích: Ớt, dồ nướng ,hạt tiêu, đồ nướng, đồ uống có cồn, bia rượu.
  • Khi bị nghẽn mũi bạn không nên ra sức hỉ mũi vì điều này vô tình gây tổn thương cho mũi, tránh những tác động mạnh làm tổn thương những mao mạch máu gây chảy máu mũi, không cho virut tấn công vào niêm mạc mũi.

Khám tai mũi họngỞ trên chúng tôi đã chia sẻ với các bạn những kiến thức cơ bản với chủ đề ” Nhiệt độ thấp plasma DNR công nghệ chữa viêm mũi mãn tính hiện đại nhất“. Nếu bạn có thêm những câu hỏi khác về nội dung này, hãy liên hệ với các chuyên gia khoa phòng khám tai mũi họng Giải Phóng bằng việc kích chuột vào ảnh bên dưới.

Tư vấn khám tai mũi họng miễn phí tại phòng khám đa khoa Giải Phóng 709 giải phóng hà nội
Tư vấn khám tai mũi họng miễn phí tại phòng khám đa khoa Giải Phóng 709 giải phóng hà nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là một trong những phòng khám tai mũi họng tốt nhất ở Hà Nội hiện nay. Với sự thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị. Bên cạnh đó là một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tin mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

Với những ưu thế trên Phòng khám đa khoa Giải Phóng 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi 0243-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chia sẻ bài viết trên:

Bình luận bài viết