Điều trị viêm tai giữa triệt để bằng Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ

Trước đây, quá trình điều trị viêm tai giữa thường diễn ra theo 2 giai đoạn chính đó là điều trị nội khoa bằng thuốc và tác động ngoại khoa mổ viêm tai giữa. Trên thực tế, dù được sử dụng rất nhiều nhưng những cách làm này hầu như đều không mang lại hiệu quả như mong muốn, chỉ có thể đẩy lùi được triệu chứng do đó viêm tai giữa có thể tái phát bất cứ lúc nào. Do đó, các bác sĩ Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng sử dụng Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ để giải quyết triệt để căn bệnh này.

Điều trị viêm tai giữa triệt để bằng Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ

Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ dựa trên nguyên tắc khôi phục màng nhĩ và nâng cao thính lực dưới sự trợ giúp của kính hiển vi Leica và hệ thống giám sát dự cảnh thông minh nhằm tiến hành giám sát kiểm tra dây thần kinh ở trong khu vực phẫu thuật. Qua đó, tiêu diệt hiệu quả tổ chức bệnh biến tồn tại trong tai giữa và các xương xung quanh mà không làm tổn hại đến các dây thần kinh mặt và kết cấu tổ chức thông thường khác. Kết quả là có thể khôi phục màng nhĩ và phục hồi chuỗi xương nghe cho bệnh nhân (nếu bệnh nhân thủng màng nhĩ hoặc suy giảm thính lực).

Đối với những trường hợp viêm tai giữa phát sinh từ vị trí vòi nhĩ, các bác sĩ tiến hành thông tắc vòi nhĩ hoàn toàn bằng hệ thống động lực tai mũi họng tiên tiến.

viêm tai giữa
Sử dụng Kính hiển vi tai Leica hỗ trợ điều trị viêm tai giữa

Ưu điểm của phương pháp này là

+ Hình ảnh rõ nét, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong phẫu thuật.

+ Tiêu diệt hiệu quả ổ nhiễm bệnh trong 1 lần và thông qua khôi phục màng nhĩ, tái tạo chuỗi xương nghe nhằm cải thiện thính lực một cách tối đa.

+ Không làm tổn thương đến các tổ chức đồng thời không gây biến chứng, đạt hiệu quả cao.

Ngoài việc tái thiết màng nhĩ, Phương pháp này là còn là sự Kết hợp giữa y học truyền thống và y học hiện đại với mục đích điều tiết thuốc và kích thích huyệt vị để thúc đẩy tuần hoàn máu thần kinh thính giác. Qua đó, tăng khả năng hấp thụ của thuốc đến những tế bào chịu tổn thương và giúp cho tuần hoàn máu ổn định, khống chế và triệt tiêu tổ chức viêm nhiễm trong tai.

Điều trị viêm tai giữa ở Phòng khám Giải Phóng có tốt không?

viêm tai giữa
Điều trị viêm tai giữa ở phòng khám Nhân ái có tốt không

Việc thực hiện Kỹ thuật tái thiết màng nhĩ tại Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng được các chuyên gia  đầu ngành đánh giá rất cao. Bởi Giải Phóng hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để chữa trị căn bệnh này theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

• Cơ sở vật chất hiện đại cùng với chuỗi phòng khám chuyên nghiệp chuẩn Quốc tế: Phòng cấp cứu -> Phòng khám bệnh – > Phòng xét nghiệm -> Phòng chẩn trị – > Phòng thủ thuật -> Phòng hậu phẫu – > Phòng lưu bệnh nhân.
  • Trang thiết bị đầy đủ, công nghệ hiện đại với kính hiển vi Leica của Đức, , máy phân tích tai giữa OT100, máy kiểm tra thính lực Đan Mạch, máy kiểm tra kháng trở âm thanh Đan Mạch…
  • Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm.
  • Chế độ đặt lịch thông qua tổng đài tư vấn nhanh chóng, hiệu quả và tránh được việc phải chờ đợi, không phải xếp hàng.
  • Dịch vụ y tế hoàn hảo.

Để biết thêm chi tiết, các bạn có thể liên hệ hotline 1900 2662  hoặc nói chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn của Giải Phóng để được hướng dẫn miễn phí.