Hệ thống động lực xoay chiều IPC – phương pháp trị viêm xoang hàng đầu

Hệ thống động lực xoay chiều IPC được coi là phương pháp điều trị viêm xoang hàng đầu hiện nay với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống trước đây.

Nguyên lý hoạt động của Hệ thống động lực xoay chiều IPC

Hệ thống động lực xoay chiều IPC là kỹ thuật nền thông qua hỗ trợ của Kỹ thuật hút sạch mủ xoang FESS. Cụ thể:

Kỹ thuật hút sạch mủ xoang FESS được sử dụng như 1 biện pháp hỗ trợ giúp làm sạch mủ xoang đồng thời mở rộng xoang mũi và dần dần hồi phục chức năng sinh lý bình thường mũi, khứu giác. Bằng ống hút nhỏ gọn với lực hút mạnh, mủ xoang có thể được xử lý nhanh chóng, giúp đả thông xoang chỉ qua 1 lần hút mủ.

Hệ thống động lực xoay chiều IPC sử dụng kính nội soi mũi kết hợp với dao điện xoang mũi Medtronic để tiếp cận, tìm hiểu và tác động trực tiếp lên các xoang bị nhiễm trùng và cắt mở hốc xoang mũi hiệu quả. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ vị trí bệnh biến nhanh chóng nhờ vào tốc độ vòng quay của hệ thống động lực (20000 đến 80000 vòng/phút.)

viêm xoang
Hệ thống động lực xoay chiều IPC điều trị viêm xoang

Điểm vượt trội của phương pháp này là có thể xử lý vẹo vách ngăn mũi và polyp mũi gây tắc nghẽn hốc xoang một cách hiệu quả mà không gây nhiều tổn thương tới mũi, giải quyết được tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Ưu điểm của phương pháp này là

+ Đào thải trực tiếp ổ viêm, hạn chế viêm nhiễm tối đa.

+ Sử dụng kính nội soi đi cùng với chế độ rửa tự động sẽ đảm bảo độ rõ nét và chính xác trong suốt quá trình điều trị.

+ Loại bỏ tổ chức bệnh biến nhanh chóng, chính xác, đồng thời bảo tồn chức năng sinh lý của xoang mũi và khoang mũi hiệu quả.

+ Khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống thông qua sự đột phá về công nghệ: diện tích xâm lấn tối thiểu, ít chảy máu, không đau, an toàn, đảm bảo thao tác thực hiện nhanh chóng, chỉ trong 1 lần duy nhất.

Vì sao bạn nên chọn Giải Phóng để điều trị viêm xoang?

viêm xoang
Vì sao bạn nên chọn Giải Phóng để điều trị viêm xoang

Với những ưu điểm có được thông qua việc chuyển giao và áp dụng công nghệ hiện đại từ Hệ thống động lực xoay chiều IPC, Giải Phóng tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh viêm xoang hàng đầu trên cả nước.

Không chỉ có vậy, đến với Giải Phóng bệnh nhân hoàn toàn không phải lo lắng bất cứ điều gì, không phải chờ đợi, xếp hàng mà sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia tai mũi họng đồng thời có được sự chăm sóc y tế thật sự hoàn hảo.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không xử lý triệt để căn bệnh viêm xoang khó chịu này đi?

Hãy liên hệ ngay hotline 1900 2662 của phòng khám tai mũi họng Giải Phóng hoặc chat với bác sĩ tư vấn của chúng tôi để được hướng dẫn cách điều trị bệnh hiệu quả nhất.