Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR plasma điều trị viêm họng dứt điểm

Viêm họng không phải bệnh lý khó điều trị nhưng nếu không nhanh chóng xử lý thì nó có thể là nguyên nhân gây ra các tổn thương lân cận và dẫn tới các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe bệnh nhân.

Hiện nay, với những trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, Phòng khám tai mũi họng Giải Phóng áp dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR plasma để điều trị viêm họng tận gốc.

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật này là sự đột phá mạnh mẽ khi sử dụng động năng thay thế cho nhiệt năng, làm giảm tình trạng tổn thương mô bằng nhiệt. Song song với đó là sự có mặt của chuyển động tốc độ cao từ đầu dò thông minh và các hạt ion plasma có khả năng tiếp cận, đánh giá và tiến hành phá vỡ các liên kết phân tử để triệt tiêu ổ viêm nhiễm mà hoàn toàn không làm tổn thương đến các tổ chức lân cận.

viêm họng
Điều trị viêm họng bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR plasma

+ Sử dụng đầu dò thông minh nên có thể tiếp cận và loại bỏ sạch sẽ tổ chức bệnh biến tại vùng họng.

+Vết thương rất nhỏ và hầu như không gây đau đớn, tổn thương nào cho người bệnh.

+ Khả năng điều trị bệnh hiệu quả, giải quyết sạch ổ viêm nhiễm tại họng do nhiều nguyên nhân gây ra. Vì vậy ngăn ngừa tình trạng tái phát một cách tối đa.

+ Thời gian điều trị ngắn và hiệu quả hơn nhiều so với các biện pháp truyền thống.

Tại sao bạn nên lựa chọn Giải Phóng để điều trị viêm họng?

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh DNR plasma được đánh giá là kỹ thuật dẫn đầu trong việc xử lý các bệnh lý về họng hiện nay trên thế giới.

viêm họng
Vì sao nên chọn Giải Phóng để điều trị viêm họng

Điều đó đồng nghĩa với việc Bác sĩ phụ trách phải có kinh nghiệm cũng như cơ sở điều trị đảm bảo trang thiết bị y tế tiêu chuẩn mới có thể thực hiện được. Do đó, bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng và chính xác, để tránh những vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị viêm họng.

Hiện nay, chỉ có Phòng khám Nhân ái là cơ sở chuyên khoa tai mũi họng hàng đầu, được cấp phép bởi Sở y tế Hà Nội sử dụng Kỹ thuật này trong việc điều trị.

• Trang thiết bị y tế tối tân: Kính điện tử soi họng Olympus của Nhật, Hệ thống kiểm tra và điều trị tai mũi họng DNR plasma.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tếPhòng cấp cứu -> Phòng khám bệnh – > Phòng xét nghiệm -> Phòng chẩn trị – > Phòng thủ thuật -> Phòng hậu phẫu – > Phòng lưu bệnh nhân. Môi trường phòng khám vô trùng, vô khuẩn.
  • Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm: Giải Phóng luôn tự hào là cơ sở khám chữa bệnh quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong khám chữa bệnh và giảng dạy tại các bệnh viện, trường đại học lớn trên cả nước.
  • Dịch vụ y tế hoàn hảo: Không mất thời gian chờ đợi, không phải xếp hàng nhờ hệ thống đặt lịch khám thông qua Tổng đài Tư vấn hoặc hotline 1900 2662 của Giải Phóng.

Lời khuyên: Để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong quá trình điều trị, tốt nhất bạn hãy đến những cơ sở chuyên khoa được cấp phép và được đông đảo nhân dân tin dùng để chữa bệnh.

Mọi thắc mắc xin gửi về hotline 1900 2662 của Phòng khám Giải Phóng hoặc liên hệ với bác sĩ tư vấn qua cửa sổ chat để được hướng dẫn cụ thể.